LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG ĐỢT 19/5/2018

ĐẢNG BỘ CÔNG TY TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG

HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

 ĐỢT 19/5/2018

Thực hiện Chương trình công tác năm 2018 và Nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ công tác quý 2 năm 2018 của Ban chấp hành Đảng bộ Công ty.

Trong không khí phấn khởi toàn Đảng, toàn quân và nhân dân  ta đang hăng hái thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2018).

Được sự ủy quyền của Đảng bộ Tổng công ty TVTK GTVT, ngày 18/5/2018 tại trụ sở Công ty số 278 phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, BCH Đảng ủy Công ty CP Tư vấn thiết kế – Kiểm định và ĐKT long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2018 cho các đồng chí đảng viên đủ 30 năm tuổi Đảng.

Về dự và chỉ đạo buổi lễ có các đồng chí:

1/ Đ/c: Nguyễn Vũ Thức – Ủy viên BCH Đảng bộ Tổng công ty/ Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc Công ty

2/ Đ/c: Lê Ngọc An – Phó bí thư Đảng ủy

3/ Đ/c Trần Thị Hiền – Ủy viên BCH Đảng ủy/Bí thư Chi bộ TCHC-TCKT

4/ Đ/c Phạm Tuấn Anh – Ủy viên BCH Đảng ủy/Bí thư Chi bộ Trung tâm thí nghiệm ĐKT và KĐCT

– Dự buổi lễ còn có các đồng chí là bí thư các Chi bộ, các đồng chí cán bộ, đảng viên, các đ/c đứng đầu các tổ chức đoàn thể, các đồng chí trưởng các đơn vị trong Công ty và đặc biệt là sự có mặt của 02 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2018 thuộc Chi bộ Tổ chức hành chính – tài chính kế toán và Chi bộ TT Địa kỹ thuật và TVXDCT trực thuộc Đảng bộ Công ty.

Đồng chí Lê Ngọc An/ phó bí thư Đảng ủy Công ty thay mặt BCH Đảng ủy công bố quyết định trao huy hiệu 30 năm tuổi  Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Đông và đồng chí Nguyễn Đình Nam.

Đồng chí Nguyễn Văn Đông thay mặt các đồng chí được vinh dự nhận huy hiệu Đảng đã chia sẻ những cảm nghĩ khi được nhận Huy hiệu Đảng, những câu chuyện về chặng đường phấn đấu trở thành đảng viên, hoạt động với nhiều cương vị, nhiệm vụ được giao khác nhau và luôn trung thành với lý tưởng của Đảng suốt mấy chục năm qua.

Các Đồng chí đã bày tỏ niềm tự hào khi vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng vào dịp đặc biệt kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hứa rằng sẽ luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, trung thành, lập trường vững vàng, nêu cao hơn nữa vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Đồng chí Nguyễn Vũ Thức – Ủy viên BCH Đảng ủy Tổng công ty, bí thư Đảng ủy Công ty đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Đông và đồng chí Nguyễn Đình Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Vũ Thức bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao đóng góp của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước cũng như sự phát triển của Công ty. Đồng chí nhấn mạnh, Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là dấu mốc có ý nghĩa lớn lao trên con đường phấn đấu, trưởng thành và cống hiến của các đồng chí đảng viên, là niềm vinh dự, niềm vui chung của Chi bộ nơi các đồng chí sinh hoạt và của tất cả các Đảng viên trong toàn Đảng bộ Công ty; là sự nhắc nhở mỗi đảng viên cần nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm, tinh thần phấn đấu, rèn luyện đạo đức cách mạng, ý thức tổ chức kỷ luật và đoàn kết nội bộ, góp sức xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Vũ Thức mong muốn và tin tưởng rằng, thêm một tuổi đời, một tuổi Đảng, các đảng viên càng thêm dày dặn kinh nghiệm, bản lĩnh, trí tuệ để tiếp tục có những đóng góp thiết thực, quan trọng hơn nữa trên mỗi cương vị của mình; đồng thời tiếp tục giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân, phát huy hơn nữa thành tích trong cuộc sống, lối sống, làm gương để các thế hệ trẻ noi theo./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đồng chí Lê Ngọc An – Phó bí thư Đảng ủy Công ty đọc Quyết định trao trặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Nguyễn Vũ Thức – Ủy viên BCH Đảng bộ Tổng công ty/ Bí thư Đảng ủy Công ty trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

    

Ban chấp hành Đảng ủy Công ty chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 

Đồng chí Nguyễn Văn Đông, đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng phát biểu ý kiến

 

Đảng bộ Công ty chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*