TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI CHO CÁC CHÁU THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG NHÂN DỊP TẾT THIẾU NHI 1/6/2018

TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI CHO CÁC CHÁU THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG NHÂN DỊP TẾT THIẾU NHI 1/6/2018

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết thiếu nhi 01/6/2018. Ban lãnh đạo Công ty  chỉ đạo Ban dân số Gia đình và trẻ em, Ban chấp hành Công đoàn và Ban chấp hành đoàn Thanh niên Công ty phối hợp tổ chức cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con của cán bộ Người lao động trong Công ty tham gia “Lễ vào hè 2018” do Tổng công ty TVTK GTVT tổ chức chung trong nhóm TEDI và tổ chức phát quà cho các cháu nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6/2018 nhằm nâng cao trách nhiệm của cơ quan, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, động viên và giáo dục trẻ em.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 là sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, ngày này còn gọi là Tết của thiếu nhi. Đã là tết thì các trẻ em được quyền “vui chơi, thể hiện mình và đón nhận phần thưởng do người lớn và xã hội ban tặng”. Với mong ước đó, Nhóm TEDI tổ chức chương trình chung này giúp các cháu được vui chơi đón tết thiếu nhi 01/06 trong không khí vui vẻ,thân thiện và bổ ích thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt, thưởng thức chương trình nghệ thuật và trò chơi.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các Công ty, Ban dân số gia đình và trẻ em, Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Tham gia chương trình các cháu thiếu niên nhi đồng đã được vui chơi thỏa thích, được xem và giao lưu chương trình nghệ thuật hài của anh Xuân Bắc, anh Tự Long và các anh chị nghệ sỹ nổi tiếng khác …vv được tham gia các trò chơi dân gian và được nhận quà của Ban tổ chức.  Chương trình đã thu hút được sự chú ý cúa các cháu thiếu niên, nhi đồng, nhiều cháu đã không khỏi tò mò thích thú đến mức chạy ùa lên sân khấu để tận mắt chứng kiến. Tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi và hội trường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình đem lại cho tất cả người tham gia với tâm trạng vui tươi và phấn khởi. Tổ chức chương trình “Ngày Quốc tế thiếu nhi” đã trở thành một trong những hoạt động mang tính thường niên của nhóm TEDI và là ngày các con em cán bộ, người lao động luôn mong đợi.

Các bác, các cô và các chú mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai./.

Một số hình ảnh “Lễ vào hè TEDI 2018” và Tết thiếu nhi 01/6:

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*